Nếu không đủ nguồn lực và thời kì thì làm Seo Onpage hay Offpage sẽ hiệu quả
hơn. công
ty thiết kế website bất động sản sẽ chia sẻ những phân tách và lời khuyên
cho bạn
Khi làm các chiến dịch SEO ta thường nghe đến 2 thuật ngữ là Seo
Onpage và Seo Offpage. Đây là hai việc mà bất cứ Seoer nào cũng phải làm để tối
ưu hóa dụng cụ trên dưới. Làm Seo onpage hay offpage cũng đều có những cách làm
và đạt được hiệu quả khác nhau. Chắc rằng đã có nhiều người thắc mắc rằng trong
2 công việc này thì làm cái nào sẽ tốt hơn. Và khi làm Seo thì ta nên tập kết
vào làm cái nào, thực thi cả 2 cái cùng 1 lúc sẽ là biện pháp tốt nhất. Nhưng
khi không có đủ thời kì và nguồn lực dành cho cả 2 thì nên đầu tư cho cái nào sẽ
được lợi nhiều hơn. Dưới đây tôi sẽ phân tích về những công việc và hiệu quả
mang lại của cả 2 hình thức này để thấy rõ và so sánh được hiệu quả mà nó mang
lại khi làm Seo. Giúp bạn đầu tư thời gian và nguồn lực vào làm Seo hiệu quả
hơn.
Tổng quan về Seo Onpage
SEO Onpage là chiến lược Seo
mà bạn phải làm trên chính website của mình. Trong phần này có rất nhiều điều
cần phải làm như tạo và chèn các từ khóa vào nội dung, chèn meta tags và thể
hiện cho các file multimedia, .. Nhưng phải đảm bảo cấu trúc trang web của bạn
được giữ nguyên, tốc độ load các trang phải nhanh và không bị lỗi
W3C….
Đối với làm Seo Onpage thì việc trước hết bạn cần phải tìm được từ
khóa chính bạn muốn đưa lên Top khi khách hàng kiếm về sản phẩm dịch vụ mà bạn
cung cấp. Bạn có thể dùng các dụng cụ phân tích từ khóa như Google Suggest,
Google trends, công cụ phân tích từ khóa (keyword tool)… để phân tích và chọn
lựa từ khóa hạp. Sau khi có được danh sách các từ khóa cần tối ưu thì việc của
bạn là chèn các từ khóa này vào nội dung trên website của bạn sao cho tự nhiên
nhất. Các bộ máy trên dưới sẽ tự động phân tách nội dung trang của bạn và sẽ
quyết định đẳng cấp trang của bạn dựa trên nội dung có ích và các từ khóa có
chứa trong đó. Tuy nhiên nếu ta chèn từ khóa một cách không theo quy tắc thì dễ
dàng phản tác dụng và bị google dùng các thuật toán phạt.
Khi cấu hình
Onpage thì bạn cũng cần phải chèn từ khóa vào các thẻ Meta, thẻ tags, thẻ tiêu
đề, thẻ biểu thị, cấu hình hình ảnh, cấu hình đường dẫn URL thân thiện trên mỗi
trang web, URL và các file multimedia. Với mỗi phần đều sẽ có những lề luật và
thủ thuật riêng để giúp tối ưu hóa website với dụng cụ kiêng kị
google.
Phần
quan yếu trên hết trong Seo Onpage là các nội dung bài viết của bạn phải thẳng
tuột được cập nhật và độc nhất. Chất lượng nội dung chia sẻ cho khách hàng chiếm
phần nhiều thành công cho chiến lược Seo.
– nhận thiết kế
website
Tổng quan về Seo Offpage
Seo Offpage là một
chiến lược seo bên ngoài trang web của các bạn. Chiến lược này chủ yếu là tạo
backlink cho trang web của mình và san sẻ nội dung trên các nền móng san sẻ nội
dung khác. Backlink là link từ những trang web khác về website của mình. Các nền
móng san sớt nội dung rất đa dạng như san sớt nội dung web trên các mạng xã hội,
diễn đàn…
Công việc Seo Onpage gồm các công việc cơ bản
như:
+ Xây dựng backlink trên các diễn đàn và các mạng tầng lớp (Gồm
Facebook, youtube, twitter, google+, zingme…) tùy thuộc vào đối tượng khách hàng
mà mình hướng đến để có thể san sẻ nội dung được hiệu quả.
+ SEO url
ảnh.
+ Tự viết Blog, post bài và bình luận trên các diễn đàn.
+ Tối ưu hóa
socials media, RSS
+ phân tách, so sánh, SEO local, Google
+
….
Trong Seo Offpage thì Backlink và social media là những phần quan
yếu nhất, tuy nhiên nó rất khó để kiểm soát hoàn toàn, việc xây dựng backlink
đòi hỏi rất khéo léo và nhẫn nại. Để có đường link trỏ về từ những website uy
tín và đẳng cấp cao là điều rất khó, nhất là khi website của bạn chưa được nhiều
khách hàng tin tưởng.# và chưa có thương hiệu.
Mỗi chiến dịch Seo
Onpage hay Offpage đều sẽ có hiệu quả riêng nhưng nếu phải chọn 1 thì nên chọn
cái nào?
Cả 2 phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên,
chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng làm Seo Onpage sẽ dễ dàng và mang lại
hiệu quả cao hơn (thiết
kế web bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu). Bởi tuốt luốt những gì ta làm đều
hướng đến khách hàng, mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng cả về
thông báo và đưa ra giải pháp cho các vấn đề của khách hàng nhờ vào việc cung
cấp các hàng hóa, dịch vụ. Kể cả khách hàng hay google đều mong muốn rằng khi
khách hàng kiếm thông báo thì sẽ tìm được những thông tin hạp và hữu dụng nhất.
Chỉ có những website có nhiều nội dung có ích thì sẽ được google đánh giá cao.
Vậy chất lượng nội dung sẽ giúp website của bạn đạt đẳng cấp cao. Cứ nhẫn nại
viết những bài viết chất lượng, chèn từ khóa theo cách tự nhiên nhất, thì sớm
hay muộn website của bạn cũng sẽ lên Top.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét