Qua quá trình làm Facebook Ads thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thấy rằng chức
năng cho phép hiển thị lăng xê đúng thời khắc mong muốn, tránh hoang vào những
khung giờ không hiệu quả.
Người dùng mạng lăng xê Google Adwords không còn xa lạ với chức năng mua quảng cáo hiển thị theo giờ, tuy nhiên chức năng có ích trên chỉ mới vừa được mạng từng lớp lớn nhất thế giới Facebook cập nhật trong tùy chọn Ads của mình.
Trước đây, người mua quảng cáo trên Facebook chỉ có thể thanh toán và tùy chọn để lăng xê chạy toàn thời kì. Nhưng với chức năng mới quảng cáo có thể hiển thị trong khung giờ nhất thiết để đảm bảo hướng đúng đối tượng người xem, nhất là loại bỏ hiển thị vào buổi đêm, khi lượng khách hàng theo dõi thường ít mang về đơn hàng thực tiễn cho doanh nghiệp.
Trước khi tuyển lựa tính năng chạy quảng cáo theo khung giờ, các công ty thiết kế web đẹp cần lưu ý:
– Xác định khung giờ đơn hàng về nhiều nhất trong ngày (ưng chuẩn các phương tiện thống kê của doanh nghiệp).
– Đặc điểm sản phẩm, đối tượng khách hàng, hành vi khách hàng có đặc biệt hạp với 1 khung giờ nhất định nào không.
– Xác định mức tối đa có thể trả bao nhiều tiền lăng xê cho 1 đơn hàng. Chuyện này liên can đến việc bạn có ý định “cày” hay “phủ” thị trường, miễn là còn trong mức CPA bằng lòng là quất, bất kể việc dồn tiền vào 1 đoạn thời kì ngắn làm tăng CPC.
Hướng dẫn thiết lập:
Bước 1: Vào Power Editor.
Bước 2: Tạo Ad Set mới hoặc chọn Ad set cũ muốn chỉnh
Bước 3: Chọn Budget (ngân sách) trọn đời, thiết lập giờ chấm dứt Ad set và chọn “Run ads on a schedule”.
Bước 4: Chọn Khoảng thời kì. Chỉ cần nhấn chìm và kéo.
Bước 5: Upload và chờ quảng cáo hiển thị theo khung giờ định sẵn.
Chữ ký: thiết kế web thời trang khuyến mãi lớn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét